British University Vietnam (BUV) treo Banner quảng cáo quảng bá Học bổng Uni-Transfer
Mới đây, trường Đại học Anh quốc Việt Nam (British University Vietnam) đã triển khai chiến dịch treo Banner quảng cáo tại Hà Nội với quy mô lớn để quảng bá cho chương trình học bổng Uni-Transfer đến đông đảo khách hàng tiềm năng đang sinh sống, học tập và làm việc tại thủ đô.
Với việc lựa chọn các tuyến đường đắc địa cùng ấn phẩm truyền thông thiết kế bắt mắt, chiến dịch treo phướn quảng cáo của BUV đã lan tỏa mạnh mẽ chương trình học bổng Uni-Transfer đến mọi người.
1. Học bổng Uni-Transfer “Chọn đổi hướng, sống trọn đam mê”
Được thành lập vào năm 2009, trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam) hay còn được viết tắt là BUV là trường đại học quốc tế cấp bằng cử nhân trực tiếp từ các trường Đại học hàng đầu Anh quốc như London, Staffordshire, Stirling…
Chiến dịch treo Banner quảng cáo của BUV quảng bá Học bổng Uni-TransferBUV mang đến chương trình đào tạo quốc tế chất lượng cao cho sinh viên Việt Nam
Hiện nay BUV cung cấp chương trình giảng dạy cho 17 chương trình đại học và một chương trình MBA. Không chỉ mang đến hệ thống giáo dục chất lượng và trải nghiệm học tập đạt chuẩn quốc tế cho sinh viên Việt Nam, BUV còn mang đến cơ hội làm việc hấp dẫn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.
Chiến dịch treo Banner quảng cáo của BUV quảng bá Học bổng Uni-Transfer
Uni-Transfer là một trong những học bổng hấp dẫn của BUV khuyến khích các sinh viên apply chương trình đào tạo Cử nhân
Uni-Transfer là chương trình học bổng của BUV dành cho các sinh viên theo học hệ Cử nhân với mức hỗ trợ lên tới 30% học phí.
Với học bổng Uni-Transfer, BUV cổ vũ các bạn trẻ dám rẽ hướng trên con đường học vấn để tìm kiếm môi trường phù hợp và phát triển được tiềm năng của bản thân.
Học bổng áp dụng cho tất cả các chương trình đào tạo tại BUV, bao gồm 17 chương trình Cử nhân và áp dụng cho kỳ nhập học vào tháng 9/2024. Ngày đóng đơn đăng ký học bổng: 29/04/2024.
Chiến dịch treo Banner quảng cáo của BUV quảng bá Học bổng Uni-Transfer
Chiến dịch quảng cáo phủ sóng đường phố thông điệp “Chọn đổi hướng, sống trọn đam mê”
2. Chiến dịch treo Banner đường phố của BUV quảng bá học bổng Uni-Transfer
Để quảng bá cho Uni-Transfer và truyền tải thông điệp đầy cảm hứng “Chọn đổi hướng, sống trọn đam mê”, trường Đại học Anh Quốc Việt Nam đã triển khai chiến dịch treo Banner quảng cáo trên đường phố Hà Nội.
Chiến dịch treo Banner quảng cáo của BUV quảng bá Học bổng Uni-Transfer
BUV khởi động chiến dịch quảng cáo ngoài trời quảng bá cho chương trình Học bổng Uni-Transfer
BUV ưu tiên chọn các tuyến đường trung tâm như Kim Mã, Đào Tấn, Liễu Giai, Ngọc Khánh, Nguyễn Chí Thanh, Hồ Tùng Mậu, Lê Đức Thọ, Dương Khuê… Đây đều là các cung đường có lưu lượng người xe qua lại đông đúc nên loạt quảng cáo Banner của BUV có thể tiếp cận với đông đảo người xem.
Chiến dịch treo Banner quảng cáo của BUV quảng bá Học bổng Uni-Transfer
Banner quảng cáo được treo trên các tuyến đường trung tâm của Hà Nội để gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng
Hình thức Banner dọc hay còn được gọi là Phướn quảng cáo (và còn có tên gọi khác là Băng rôn), có kích thước 0,8 x 2m, được treo cố định gắn vào loạt cột điện trên vỉa hè.
Với lợi thế được treo ở tầm thấp, ngay sát lề đường nên ấn phẩm truyền thông dễ xuất hiện trong tầm mắt của những người lưu thông trên phố và cả khách bộ hành.
Chiến dịch treo Banner quảng cáo của BUV quảng bá Học bổng Uni-Transfer
Vị trí của Phướn quảng cáo khá sát lề đường nên dễ dàng được nhìn thấy khi lưu thông trên phố
Ưu điểm của băng rôn, phướn quảng cáo đường phố bao gồm việc có thể triển khai với số lượng lớn, cung đường đa dạng, khả năng tiếp cận mạnh mẽ với chi phí linh hoạt theo ngân sách của nhãn hàng…
Chiến dịch treo Banner quảng cáo của BUV quảng bá Học bổng Uni-Transfer
Băng rôn, Phướn quảng cáo sở hữu nhiều ưu điểm truyền thông ấn tương
Không chỉ được lĩnh vực giáo dục đào tạo ưa chuộng mà Phướn quảng cáo còn phù hợp với tất cả các ngành hàng khác tại Việt Nam.
Chiến dịch treo Banner quảng cáo của BUV quảng bá Học bổng Uni-Transfer
Băng rôn, Phướn có độ phủ sóng cao, khả năng triển khai linh hoạt, phù hợp với hầu hết các ngành hàng